Enter to Win

Cửa hàng laptop Thanh Giác tạo nên đam mê nghiên cứu công nghệ


Trước cửa hàng laptop Thanh Giác có một cô gái đang đứng với vẻ mặt phân vân không biết nên bước vào hay không. Hoa là một sinh viên đại học năm nhất, rất đam mê học tập và nghiên cứu vì vậy cô cần 1 chiếc laptop. Tuy nhiên, gia đình Hoa không khá giả, nên Hoa phải tự trang trải mọi chi phí học tập của mình nên khá khó khăn, khi biết rằng Hoa đang gặp khó khăn về tài chính, thì bạn bè góp lại cho Hoa mượn tiền để mua một chiếc laptop mới.


1 - Tạo ra công việc cho sinh viên từ laptop Thanh Giác


Hoa rất vui mừng, vì cô rất cần một chiếc laptop để học tập. Hoa và Mai đã đi đến cửa hàng laptop Thanh Giác để chọn một chiếc laptop mới. Hoa đã hứa với Mai rằng cô sẽ trả lại tiền trong thời gian sớm nhất bởi từ laptop có thể kiếm tiền. Sau khi mua máy, Hoa đã rất chăm chỉ học tập. Cô đã sử dụng laptop để nghiên cứu và làm bài tập. Hoa đã đạt được kết quả học tập rất tốt.


Trang chủ chính thức của chúng tôi: https://thanhgiac.com.vn/


- Một tháng sau, Hoa đã trả lại chi phí mua laptop cho bạn bè của mình.


- Tuy nhiên, Mai đã từ chối nhận tiền hoàn trả bởi chiếc máy chỉ bị hư hỏng nhẹ.


- Hoa rất cảm động trước sự giúp đỡ của bạn bè, nếu không cửa hàng chắc phải đóng cửa.


Một ngày nọ, Hoa nhận được một email từ Mai và được biết rằng cô đang gặp khó khăn về tài chính. Mai đã hỏi Hoa có thể cho cô mượn một số tiền không, vì bạn mình là một người bạn tốt, nên Hoa đã quyết định cho mượn tiền.


laptop-thanh-giac

2 - Chuyển khoản với số tiền lớn đến cửa hàng laptop Thanh Giác


Hoa đã chuyển tiền cho Mai, nhờ mua laptop dell đời mới nhất. Mai đã hứa với Hoa rằng cô sẽ trả lại tiền cho Hoa trong thời gian sớm nhất. Thật bất ngờ khi cửa hàng laptop Thanh Giác chỉ mới hoạt động chục năm nhưng đã có chỗ đứng vững trên thị trường hiện nay.


- Một ngày nọ, Hoa quyết định đến nơi nâng cấp ram để nâng cấp máy của mình.


- Mai đã từ chối trả lại tiền cho khách hàng bởi đã quá hạn bảo hành.


- Cô đã yêu cầu được gửi lên hãng để xem xét máy nhưng có vẻ khó khăn.


- Hoa đã quyết định gọi điện lên thẳng hãng để người xuống sửa.


Hoa rất vui khi cuối cùng cô cũng đã có thể đòi lại được tiền mua laptop của mình. Tuy nhiên, cô cũng rất buồn vì cô đã mất đi một thứ đã gắn bó với mình bao lâu nay. Hoa đã rút ra bài học rằng không nên cho người lạ mượn laptop. Cô cũng đã học được rằng cần phải cẩn thận khi chọn laptop tại các cửa hàng nhỏ.


cua-hang-laptop

Cửa hàng laptop Thanh Giác là một cửa hàng lớn nhưng chỉ nằm ở một con đường không quá sầm uất. Nó được thành lập bởi CEO Thiện Quảng, người đã có niềm đam mê với máy tính từ nhỏ. Thanh Giác luôn muốn giúp mọi người có thể tiếp cận với công nghệ và tin rằng máy tính là một công cụ mạnh mẽ có thể thay đổi cuộc sống của mọi người.


Cửa hàng laptop có đầy đủ các loại laptop từ các thương hiệu khác nhau, bao gồm Dell, HP, Lenovo, Acer và Asus. Ngoài ra cửa hàng tại Công Chúa Ngọc Hân cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa và nâng cấp laptop. Anh ấy luôn sẵn sàng giúp khách hàng tìm thấy chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của họ và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng laptop.


3 - Quá trình vận hành của cửa hàng laptop Thanh Giác cũng ảnh hưởng tới khách hàng


Một ngày nọ, một cô gái đến cửa hàng laptop Thanh Giác để mua một chiếc laptop mới. Toàn là một sinh viên đại học và cần một chiếc laptop để phục vụ cho việc học tập của mình vì thế anh ấy quyết định mua một chiếc laptop cho mình, bởi nhu cầu giải trí là chơi game nên dòng máy anh chọn là dòng gaming.


Thanh rất hài lòng với chiếc laptop mới của mình bởi nó giúp cô ấy học tập hiệu quả hơn và cô ấy có thể làm việc trên laptop mọi lúc mọi nơi. Anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ cô ấy và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của cô ấy. Thanh Giác giới thiệu cửa hàng của mình cho bạn bè của cô ấy và rất nhanh chóng, cửa hàng laptop trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Anh ấy rất vui mừng khi có thể giúp mọi người có thể tiếp cận với công nghệ và tin rằng cửa hàng laptop của mình đang tạo ra một sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người.


laptop-chinh-hang


 


Mạng xã hội của nhà phân phối chính hãng laptop: https://www.pinterest.com/laptopthanhgiac/


Một ngày nọ, một người đàn ông đến cửa hàng laptop của John để sửa chữa chiếc laptop của mình. Người đàn ông nói rằng chiếc laptop của anh ấy không thể khởi động được. Ngọc Hân kiểm tra chiếc laptop và phát hiện ra rằng ổ cứng của chiếc laptop đã bị hỏng. Ngọc Hân nói với người đàn ông rằng anh ấy sẽ cần thay ổ cứng mới cho chiếc laptop của mình.


Người đàn ông rất thất vọng vì anh ấy không có nhiều tiền. Anh ấy nói với cửa hàng laptop Thanh Giác rằng anh ấy chỉ có thể chi trả cho việc sửa chữa chiếc laptop của mình trong khoảng 1 triệu. Tất nhiên ông rất cần chiếc laptop của mình để làm việc, vì vậy anh ấy đã quyết định sửa chữa chiếc laptop của mình.

This promotion has ended.

The winner will be announced soon.

Create Giveaways, Contests and Sweepstakes with PromoSimple