Contest details

Bật mí các dòng toner cho da dầu mang hiệu quả kiềm dầu siêu đỉnh mà bạn nhất định phải thử

Mặc dù là da dầu có một ưu điểm là làn da ít bị lão hóa hơn so với những làn da còn lại. Tuy nhiên nhược điểm của nó là thường xuyên dính bụi bẩn, thường xuyên tiết bã nhờn, dầu thừa và lỗ chân lông rất to gây mất thẩm. Nếu da dầu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây mụn và các vấn đề về da khác. Vì vậy ngoài việc sử dụng tẩy trang, sữa rửa mặt bạn cũng nên sử dụng  toner cho da dầu để cân bằng độ ẩm cho da và tiến hành kiểm soát tiết dầu đồng thời se khít lỗ chân lông. 
Toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free 
Những sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng chị em phụ nữ bởi hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại cho làn da của người sử dụng. Dòng toner cho da dầu mụn của Kiehl’s cũng chính là một trong những sản phẩm best seller của hãng tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. 
Sản phẩm  Nước hoa hồng cho da dầu này có chứa các thành phần chính với chiết xuất từ Calendula officinalis, Allantoin, Gentiana lutea, Propylene Glycol, Aqua, Imidazolidinyl Urea,… điều là những thành phần kiềm dầu lành tính mang đến công dụng dưỡng da tuyệt vời cho bạn. 
Toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free 
Nhờ vào bảng thành phần đặc biệt bên trên của thương hiệu, sản phẩm sẽ mang đến công dụng dưỡng ẩm tối ưu cho làn da. Từ đó sẽ giúp cho việc điều trị mụn trở nên hiệu quả hơn. Công dụng kháng viêm, kháng khuẩn cho làn da, hỗ trợ làm dịu làn da sau những kích ứng như mụn sưng đỏ, đau rát, giải quyết các vấn đề về mụn cho làn da của bạn. 
Nước hoa hồng cho da dầu tốt nhất Jean D’Arcel
Toner cho da dầu mụn an D’Arcel là một sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên được sản xuất tại Đức. Thành phần chính của dòng nước hoa hồng cho da dầu này chính là BHA, chiết xuất cây phỉ, hương thảo, hoa chanh Pháp độc quyền. Đây là các thành phần chỉ có duy nhất ở toner Jean D’Arcel này được hãng công bố độc quyền sở hữu.
Nước hoa hồng cho da dầu tốt nhất Jean D’Arcel
Toner này sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm và độ PH trên làn da của bạn từ đó cho da và giúp da khỏe mềm mịn góp phần làm sạch lỗ chân lông. Các tinh chất có chứa trong toner sẽ khắc phục tình trạng bong tróc thiếu ẩm khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn gây khô da của bạn.
Hiện nay, bạn có thể mua các dòng toner cho da dầu mụn tại các trung tâm thương mại hay trên các website bán hàng online uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo giá cả của web so sánh giá 2momart để có thể mua được dòng toner tốt nhất chính hãng mà giá cả lại phù hợp với bản thân mình nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm Dùng toner cho da dầu mụn theo những cách nào, có tốt không   để chọn được một dòng toner thích hợp nhé.

Winner: 1

Category:

Entry Frequency: one-time

Facebook required: no

Twitter required: no

Giveaway